Danh sách nhà ở xã hội Hà Tĩnh cập nhật mới nhất

Danh sách nhà ở xã hội Hà Tĩnh cập nhật mới nhất

Bạn đang tìm kiếm những thông tin về dự án nhà ở xã hội Hà Tĩnh nhưng chưa tìm được địa chỉ uy tín cập nhật tin tức liên tục và chuẩn xác. Vậy hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây từ Nhà ở xã hội để được chia sẻ những thông tin hữu ích nhất nhé!

1. Dự án Nhà ở xã hội Kỳ Anh Central Park

Dự án Kỳ Anh Central Park được triển khai bởi Công Ty CP SPT và xây dựng bởi Công ty CP nhà đất Đất Xanh Miền Bắc. Với quy mô lên đến 116 ha, dự án này cung cấp hơn 400 lô đất nền biệt thự và shophouse, có diện tích trung bình từ 139 – 427m2. Vị trí tại khu dân cư thịnh vượng của thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh, dự án được đầu tư mức vốn lên đến 720 tỉ đồng. Các tiện ích nội khu và ngoại khu được đa dạng hóa, bao gồm chợ tâm điểm, trường mẫu giáo, quảng trường, khu vui chơi cây xanh, và các điểm vui chơi, giải trí và thể thao khác.

Kỳ Anh Central Park
Kỳ Anh Central Park

Tên dự án: Dự án nhà ở xã hội Kỳ Anh Central Park

Chủ đầu tư: Công ty CP SPT

Vị trí dự án: Khu dân cư thịnh vượng, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh

Diện tích dự án: 116 ha

Diện tích xây dựng: 

Mật độ xây dựng: 

Quy mô dự án: 400 lô đất nền biệt thự, shophouse

Số căn hộ: 

Thời gian xây dựng: 

Thời gian bàn giao: 

2. Nhà ở xã hội tại Hòa Linh, Thạch Linh, TP.Hà Tĩnh

Dự án nhà ở xã hội tại phố Hòa Linh, phường Thạch Linh, TP Hà Tĩnh, do Quỹ Đầu tư phát triển Hà Tĩnh làm chủ đầu tư, có diện tích gần 4ha và mức đầu tư lên đến gần 400 tỷ đồng. Mật độ xây dựng chỉ 38%, dự án này nổi bật với phân khu chức năng đa dạng bao gồm khu nhà ở xã hội, khu nhà ở thương mại, khu cảnh quan, khu vui chơi, thể dục, thể thao. Cùng với đó, dự án cung cấp hơn 400 căn hộ cao tầng, có diện tích từ 52m2 đến 77m2, phù hợp cho nhiều đối tượng cư dân.

Tên dự án: Phố Hòa Linh

Chủ đầu tư: Quỹ Đầu tư phát triển Hà Tĩnh

Vị trí dự án: Phố Hòa Linh, phường Thạch Linh, TP Hà Tĩnh

Diện tích dự án: Gần 4ha

Diện tích xây dựng: Hơn 44,481 m2

Mật độ xây dựng: 38%

Quy mô dự án: Gồm 3 khối nhà, bao gồm khu nhà ở xã hội, khu nhà ở thương mại, khu cảnh quan, khu vui chơi, thể dục, thể thao

Số căn hộ: Hơn 400 căn hộ

Thời gian xây dựng: 

Thời gian bàn giao: 

Trên đây là thông tin chung về những dự án nhà ở xã hội Hà Tĩnh được https://nhaoxahoi.org.vn tổng hợp. Hy vọng có thể giúp quý khách hàng có được cái nhìn tổng quan về tiềm năng của các dự án này. Và đừng quên theo dõi website của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều tin tức mới và chuẩn xác nhất nhé!

0931924999
Liên hệ